Nhận quảng cáo LCD trong máy tại Đà Nẵng

Discussion in 'Kiến Thức - Kinh Nghiệm' started by hoamai7625, Jun 7, 2017.

  1. hoamai7625

    hoamai7625 New Member

    Joined:
    Jun 6, 2017
    Messages:
    2
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    Gender:
    Male
    Nhận quảng cáo LCD trong máy tại Hà Nội(Call:0938_909_901) đang ngày một phát triển mạnh ở những nơi hội tụ cho công ty lớn hay những nơi có tòa cao ốc lớn, nó đang là hình thức truyền thông quảng bá rộng rãi có hiệu quả trong kinh doanh thảy các ngành nghề. Tại các thành thị lớn, cao ốc, văn phòng hiện đại càng ngày càng được áp dụng mạnh mẽ. Khi áp dụng lăng xê LCD trong cầu thang máy chính là tận dụng tối đa những dung tích nhỏ để mang đến những sản phẩm của công ty quảng bá đến khách hàng, song song tạo ra những các bạn tiềm năng cho siêu thị.


    Click ngay xem => Báo giá quảng cáo LCD trong thang máy


    Quảng cáo LCD ở trong các cầu thang máy đang là mô hình lăng xê thịnh hành từ năm 2011 trở lại đây. Đặc biệt việc quảng cáo trên màn hình LCD những năm vừa rồi lại phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

    ưu thế quảng cáo LCD

    Điều đầu tiên trước khi đề cập tới những Ưu điểm của hình thức này, phải khẳng định rằng quảng cáo trên LCD là loại quảng cáo cao cấp với mức giá khá cao. Thế nhưng điều gì đã khiến các nhà đầu tư không nề hà tới chi phí mà quyết định sử dụng?- Chủ động thu hút người xem quảng cáo trong những dung tích khép kín, lịch sự, sang trọng, tạo điều kiện cho việc theo dõi và ghi nhớ.

    - Quảng cáo được trình chiếu sống động, lặp lại 60 lần/ngày cứ sau 12 phút, bạn không phải lo tới “khung giờ vàng” như truyền hình hay radio nữa.

    - Phát sóng rộng rãi trên toàn hệ thống, tiếp cận thường xuyên và liên tục với đa dạng các đối tượng các bạn.

    - Quảng cáo đánh trúng tâm lý người xem trong khoảng thời gian chờ đợi thang máy, chờ đợi trong bệnh viện,khách sạn, …

    - Có đến 84% sản phẩm tăng doanh thu trong thời gian quảng cáo LCD tại tphcm

    - 58% quyết định tiêu dùng là quyết định tức thì.

    - Tỷ lệ người dùng mua sắm có chủ định trước là 48%, trong đó có 6% quyết định mua nhiều sản phẩm hơn dự định sau khi xem quảng cáo.
     
  2. ngoctrinh2176

    ngoctrinh2176 New Member

    Joined:
    Oct 7, 2017
    Messages:
    10
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    Gender:
    Female
    Cậu ơi nhận thông tin cho mình xin thông tin đi, và giá như thế nào
     

Share This Page